Tiện ích căn hộ cao cấp Sun Square[

Tìm hiểu căn hộ Sun Square


 



Vị trí đắc địa không chỉ đem đến sự tiện lợi về mặt liên lạc và còn giúp các cư dân có một cuộc sống vô tư và dễ chịu hơn khi dễ dàng tiếp cận hạ tầng tiện ích của khu vực.


 

 

 

 

 







 

 


 

 

 

 






Tổng quan chung cư.

Tên chung cư: Sun Square 21 Lê Đức Thọ
liên hệ: Số 21 Lê Đức Thọ, KĐT Mỹ Đình 2, Hà Nội.
Chủ đầu tư: đơn vị cổ phần đầu tư và Phát triển tỉnh thành Thăng Long.
tham vấn kiểu dáng: tổ chức cổ phần tạo – du lịch Hà Hải
Tổng thầu buil: doanh nghiệp cổ phần tạo sông đà 1
tham vấn giám sát: Công ty cổ phần đầu tư buil Âu Lạc
nhà băng tương trợ: HD Bank.
Tổng dung tích đất: 12,435 m2.
dung tích xây dựng: 5.573 m2 với mật độ tạo 45 %
Tổng diện tích sàn xây dựng: 137.144 m2
Số tầng hầm: 03 tầng khoảng trống 16.000 m2
Quy mô biệt thự: biệt thự căn hộ Sun Square bao gồm: 2 tòa tháp căn hộ 34 tầng ,2 tòa văn phòng 17 tầng, 1 nhà Club House, 1 tòa nhà 25 tầng phối hợp Văn phòng và chung cư cho thuê.
Tiến độ dự kiến: Quý I năm 2017 hoàn thành.

Vị trí của chung cư Sun Square

căn hộ Sun Square nằm ở số 21 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, HN. chung cư có vị trí trọng tâm của khu đô thị mới Mỹ Đình, với địa thế thuận lợi cho liên lạc, chỉ chưa đầy 15 phút có thể đi đến được SLL các địa điểm chính trị, văn hóa, thể thao của Hà Nội.

DV tiện ích tại biệt thự Sun Square được ngoại hình gần như và hiện đại nhằm mong mốn phục vụ mọi nhu cầu của quý người dùng bao gồm:

trọng điểm thương nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân.
Bể bơi bốn mùa với HT chăm nom sức khỏe và dung nhan với đội ngũ chỉ dẫn nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm như phòng tập Yoga, Spa, Gym,
Các doanh nghiệp, quán café là nơi ăn nhập để gia đình đến đổi không khí cũng như luận bàn công việc.
Khuôn viên cây xanh, đường đi dạo và khu vui chơi giải trí ngoài trời là nơi để bạn cùng gđ có thể thư giãn sau ngày làm việc, học tập găng mỏi mệt.
HT cầu thang máy hiện đại đạt chuẩn phục vụ nhu cầu di chuyển của nông dân vừa an toàn vừa thuận tiện nhất.
hệ thống quản lý tòa nhà sáng dạ, hệ thống camera giám sát, canh giữ tuần tra 24/24 đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại căn hộ.

Đặt chỗ căn hộ cao cấp Sun Square khách hàng mua nhà trong đợt này được nhận ngay các quà tặng hấp đẫn:

Tặng ngay 100 triệu khi khách hàng đặt mua tòa A, 120 triệu khi người mua đặt mua tòa B
Chiết khấu 8% giá bán cho quý khách mua dự án A3
Chiết khấu 6% giá bán cho người dùng mua căn hộ A5
Chiết khấu 4% giá bán cho quý khách mua căn hộ A2
Chiết khấu 3% cho người mua tính sổ 95% giá trị căn hộ
Chiết khấu thêm 2% cho khách hàng mua căn thứ 2.
Ưu tiên cho người dùng mua căn hộ B1 được hưởng chiết khấu 4%.
Quý người dùng quảng bá hàng xóm sẽ được tặng 1 chỉ vàng SJC 9999.


 

 


 

 

 

 






ngoại giả dự án còn gần với công viên hồ điều hòa rộng 43 ha, đây sẽ là khoảng trống thư giãn, vui chơi giải trí và là công viên cây xanh giúp gia đình bạn có thể đến vui chơi thư giãn sau ngày làm việc mỏi mệt.

Sun Square được ngoại hình với mật độ dự án thấp, mỗi tầng chỉ có 6 căn (tòa A), 8 căn (tòa B) nhờ thế mà mặt bằng được xếp đặt rất tối ưu. Các căn hộ của biệt thự được mẫu mã hiện đại có diện tích phổ biến từ 80 m2 đến 144 m2 phục vụ nhu cầu đa dạng của từng gđ và mỗi căn của căn hộ đều có 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh trở lên. còn nữa biệt thự căn hộ được thiết kê 2 mặt thoáng, 2 logia, mang nhằm đảm bảo ánh sáng và không khí tự nhiên có thể vào trong nhà tạo dung tích sống tha hồ và thoáng mát cho cư dân.

Tọa lạc tại số 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình II, Quận Nam Từ Liêm , HN, chung cư có một vị trí chiến lược trong nút liên lạc đi đường vòng đai 3, đường 32 (Cầu Giấy – Nhổn) tạo kết nối vùng dễ dàng hơn. Đây có thể coi là vị trí đẹp nhất của Quận Nam Từ Liêm. Tại chung cư cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các trọng điểm khác cùa Hà Nội bởi các tuyến đường như: vòng đai 3, đai 4, đường Hoàng Quốc Việt, đường Láng Hòa Lạc,… Đây là khu vực trọng điểm hành chính, văn hóa, KT cảu đô thị Hà Nội nên dự án được thừa hưởng toạn bộ hệ thống tiện ích nổi bật tại đây như: HT các trường lớn (đại học Quốc gia HN, đại học thương nghiệp, Đại học sàn diễn và Điện ảnh, Đại học FPT,… ), hệ thống các bệnh viện lớn (bệnh viện thể thao, bệnh viện 198, bệnh viện y học Cổ truyền,… ) và các trọng tâm thương nghiệp lớn như Indochina Plaza, The Garden, Keangnam,… đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu cấp thiết của cư dân.

Được buil bởi Chủ đầu tư Thăng Long UDIC và sự bảo lãnh và hỗ trợ từ Ngân hàng HD Bank vững chắc người mua sẽ được bàn gia nhà vào đầu năm 2017 cùng với giá hết sức quyến rũ với 27 triệu/m2 bạn và gia đình có thể sở hữu dự án không thể tốt nhất hơn.

Đợt 1: tính sổ 30% vào giao kèo mua bán
Đợt 2: tính sổ 15% sau 2 tháng
Đợt 3: tính sổ 15% sau 2 tháng kể từ đợt 2
Đợt 4: tính sổ 10% sau 2 tháng kể từ đợt 3
Đợt 5: tính sổ 15% sau 2 tháng kể từ đợt 4
Đợt 6: tính sổ 10% sau 2 tháng kể từ đợt 5
Đợt 7: tính sổ 5% khi bàn giao sổ đỏ

căn hộ Sun Square
Tiện ích nhà phố Sun Square “Sun Square là công trình tổ hợp căn hộ biệt thự cao cấp kết hợp với văn phòng và trọng tâm thương mại ở Mỹ Đình do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển thị thành Thăng Long làm chủ đầu tư. Sun Square 21 Lê Đức Thọ được đánh giá là dự án mang tầm nhìn chiến lược của thủ đô HN vững chắc sẽ đem lại cho người dùng dung tích sống tiệt nhất”.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn đăng ký sàn Binance - Phương pháp Reg Binance HOT nhất 2018 từ A đến Z

thông tin xe ô tô những hãng xe Huyndai, Mazda, Lexus, BMW, ChevroletKia, Toyota, Ford, ...

Cty Vệ sinh nhà cửa Hà Nội